Zalo

Ngôi sao Ronaldo chấp nhận “bán mình” cho tỉ phú Singapore

Thứ Ba 30/06/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng vươn mình tới châu Á, ngôi sao người Bồ đã quyết định bán hình ảnh của mình cho Mint Media, công ty nằm dưới quyền điều hành của tỉ phú người Singapore, Peter Lim.

Là 1 trong những cầu thủ bóng đá có tiếng và thương hiệu nhất thế giới hiện nay, ngôi sao Cristiano Ronaldo luôn biết cách chăm sóc và phát triển hình ảnh của mình ra phạm vi toàn thế giới. Anh đã nổi tiếng ở châu Âu, châu Mỹ nhưng chưa được biết đến nhiều ở châu Á.

Ngoi sao Ronaldo chap nhan ban minh cho ti phu Singapore hinh anh
 

Có lẽ bởi vậy mà CR7 đã quyết định bán hình ảnh của mình cho Mint Media, 1 công ty có trụ sở tại Hong Kong nhưng đang được sở hữu bởi doanh nhân người Singapore, ông Peter Lim. Thông tin trên đã được đích thân Cris Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

“Tôi rất vui mừng công bố hợp đồng mới nhất giữa tôi với Mint Media, công ty được sở hữu bởi người 1 người bạn của tôi, ông Peter Lim từ Singapore. Công ty sẽ được trao quyền sử dụng hình ảnh của tôi. Đây là bước tiến chiến lược của tôi bởi tôi muốn đưa thương hiệu Cristiano Ronaldo đến các cấp bậc khác, đặc biệt là ở châu Á”, Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang Facebook.

Theo thông tin chi tiết được báo giới Tây Ban Nha đăng tải, ngôi sao Ronaldo của Real đã kí hợp đồng bản quyền hình ảnh có thời hạn 6 năm với Mint Media. Theo đó, tất cả những hình ảnh của CR7 sẽ thuộc quyền sở hữu của Mint Media, ngoại trừ những hình ảnh có dính dáng trực tiếp tới Real Madrid. “Cristiano Ronaldo không chỉ là 1 cầu thủ bóng đá tuyệt vời mà cậu ta còn là một con người của công chúng. Tôi tự tin khẳng định thương hiệu Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục phát triển”, ông Peter Lim chia sẻ.

Tỷ phú Peter Lim chẳng phải là nhân vật xa lạ với bóng đá Tây Ban Nha. Người đàn ông Singapore này hiện đang là ông chủ của CLB Valencia khi sở hữu cổ phần lên tới 70,4%. Hồi năm ngoái, nhà tài phiệt này cũng đã đạt thỏa thuận mua 50% Salford City, CLB đang thuộc quyền sở hữu của lứa thế hệ 92 Man Utd.

Ronaldo nổi tiếng là điều không phải bàn cãi. Cầu thủ này hiện đang có 36 triệu người theo dõi trên Twitter và 104 triệu người theo dõi trên Facebook. Anh cũng đang là đại diện quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như Nike, Coca-Cola, Castrol, Konami, Banco Espirito Santo, Motorola, Jacob & Co, KFC, Tag Heuer, Emirates hay Samsung. Bởi vậy, HĐ với CR7 cũng được xem là “mỏ vàng” của Mint Media và Peter Lim.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Gareth Bale: "Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi"

Gareth Bale: Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi

Gareth Bale: "Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi"

3 năm sau khi khiến cả thế giới sửng sốt vì tuyên bố giải nghệ, huyền thoại của xứ Wales, Tottenham và Real Madrid cuối cùng cũng sẵn sàng nói hết về mọi thứ trong số mới nhất của tạp chí GQ. Về Madrid, về cảm giác làm một Galáctico và những chỉ trích đi kèm.

Leo Messi và câu chuyện "nuôi em"

Leo Messi và câu chuyện nuôi em

Leo Messi và câu chuyện "nuôi em"

Tuổi thơ của Messi gắn với chẩn đoán thiếu hormone tăng trưởng, trong khi gia đình không đủ khả năng theo nổi phác đồ điều trị lâu dài. Việc được Barcelona đưa sang Tây Ban Nha và chi trả toàn bộ chi phí y tế đã đổi hẳn quỹ đạo cuộc đời anh. Trải nghiệm đó để lại dấu ấn rất sâu, biến câu chuyện một đứa trẻ chỉ tiếp tục giấc mơ nhờ được giúp đỡ thành điểm xuất phát cho những gì anh làm sau này khi đã là siêu sao toàn cầu.

Xem thêm
top-arrow
X