Thứ Năm, 16/10/2025
Zalo

K.League đối mới logo hưởng ứng phong trào "Giãn cách xã hội"

Thứ Tư 08/04/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
K.League vừa đổi hình đại diện trên trang Instagram và Facebook chính thức nhằm hưởng ứng việc phòng chống dịch Covid-19.

Biểu tượng "K.League" được đổi mới


Mới đây, giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K.League) đã đổi hình ảnh đại diện trên trang Instagram và Facebook chính thức nhằm hưởng ứng việc phòng chống dịch Covid-19 khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
Logo K.League trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: K.League.
KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
Logo K.League sau khi dịch Covid-19 bùng phát. Ảnh: K.League.

Theo đó, biểu tượng mới của K.League được thiết kế với các chữ cái trong từ "K.League" được sắp xếp cách xa nhau theo như quy định "Giãn cách xã hội" đang được thực hiện ở Hàn Quốc cũng như ở một số nước bùng phát dịch Covid-19 trên thế giới. Ngoài ra, quả bóng cũng được trang bị thêm chiếc khẩu trang y tế nhằm nhấn mạnh sự cần thiết của đồ vật này trong mùa dịch.

Không chỉ K.League, một số tổ chức liên quan đến bóng đá cũng đã thiết kế hình ảnh để kêu gọi mọi người chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19:

KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
AFC thiết kế ảnh kêu gọi mọi người ở nhà. Ảnh: AFC.
KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
Đĩa game FIFA 21 được thiết kế về công tác phòng dịch. Ảnh: EA.

Nhiều cầu thủ nổi tiếng cũng lên tiếng với khẩu hiệu "stay at home"; "stay home, save lives":

KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
Messi kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch bệnh. Ảnh: Instagram cá nhân
KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
David Beckham kêu gọi ở nhà chống dịch Covid-19. Ảnh: Instagram cá nhân
KLeague đối mới logo hưởng ứng phong trào Giãn cách xã hội hình ảnh gốc 2
Đặng Văn Lâm hưởng ứng cùng CLB Muangthong United: Ảnh: MUTD

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Công Phượng và Xuân Son dẫn đầu dàn sao ĐTQG Việt Nam trong video ra mắt bùng nổ của EA Sports FC Mobile 

Công Phượng và Xuân Son dẫn đầu dàn sao ĐTQG Việt Nam trong video ra mắt bùng nổ của EA Sports FC Mobile 

Công Phượng và Xuân Son dẫn đầu dàn sao ĐTQG Việt Nam trong video ra mắt bùng nổ của EA Sports FC Mobile 

Mới đây, dàn sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam gồm: Công Phượng, Văn Toàn, Hoàng Đức, Văn Hậu và Xuân Son đã quy tụ trong video “Hội Quân FC Mobile”. Cùng với đó, thời gian phát hành siêu phẩm EA SPORTS FC Mobile được game thủ Việt mong chờ cũng chính thức được ấn định vào ngày 16/10/2025.

Cole Palmer đăng ký thành công thương hiệu "Cậu lạnh"

Cole Palmer đăng ký thành công thương hiệu Cậu lạnh

Cole Palmer đăng ký thành công thương hiệu "Cậu lạnh"

Giờ đây, tiền vệ của Chelsea và tuyển Anh Cole Palmer đã chính thức đăng ký bản quyền thương hiệu “Cold Palmer”. Theo tiết lộ từ The Athletic, đơn đăng ký mà Palmer nộp lên Cơ quan Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh (IPO) hồi tháng 11 năm ngoái đã được phê duyệt vào thứ Sáu vừa qua.

Xem thêm
top-arrow
X